Síður

8/13/2012

Kertagerð og diy skartgripahengi

Ég á það stundum til að fá einhverja hugmynd að föndri seint á kvöldin. Í tilfellinu hér að neðan var það kertagerð kl. eitt eftir miðnætti. 
Í stað þess að henda hálfbrunnum kertum þá safna ég vaxinu þangað til ég er komin með nóg í annað kerti. Ég er svo kertaóð þannig að það tekur yfirleitt ekki langan tíma. Svo fer maður bara í næstu föndurbúð og kaupir kertaþráð. 

 Setur vaxið allt í einn pott og leggur þann pott yfir pott með sjóðandi vatni. 

 Safnar saman kertakrukkum og glösum og límir þráðinn í botninn með smá vaxi

Svona lítur þetta út eftir smástund

Þá er þessu hellt í glasið, það er gott að finna sér eitthvað til að halda þræðinum á réttum stað

Voilá, þú ert komin með ''frítt" kerti

Stóð í þessu til kl. 2 um nóttina en græddi líka 4 stór kerti fyrir vikið :) Svo er hægt að blanda saman litum og lyktum, allt eftir smekk. 

Þetta er svo föndur sem ég er búin að vera að pæla í aðeins lengur. Ég fékk í hendurnar forlátan, brotinn ramma frá RL vöruhús fyrir nokkru síðan og var lengi að pæla hvert hans hlutverk gæti verið. Ég blandaði smá málningu sem ég átti hérna heima og byrjaði á því að mála hann. Fyrst var ég að pæla í að hengja snæri inn í hann og hengja á það myndir en mér fannst það ekki koma nógu vel út. Svo eftir smá spekúleringar varð skartgripahengi fyrir valinu vegna þess að mig hreinlega vantaði einhvern stað til að hengja allt glingrið. 
Ímyndið ykkur nákvæmlega þennan nema með brotnu gleri 

Tók allt úr, málaði, klippti niður blúndu sem ég átti og hengdi hana í krókana sem eru aftan á flestum römmum, voilá ... hringarnir hanga svo fyrir ofan.

Já þetta er beisiklí það sem ég hef verið að gera í fríinu, ásamt þúst, einni Danmerkurferð og eitthvað ... :)

Vonandi eru ekki allir hættir að lesa.
Þangað til næst.

1 comment:

Anonymous said...

cheap ativan online ativan side effects infants - ativan vs. xanax differences