Síður

8/17/2012

Skipulagsfrík

Klukkan er 2:12 og ég er að fara að blogga um skipulag og kort. Hvenær hefur maður gengið of langt? Hvenær er maður offisjalí ekki lengur kúl?

Ég vil meina að skipulag sé grunnundirstaða lífsins. Að mínu mati gengur ekkert upp án skipulags og ef svo undarlega vill til að hlutirnir ganga upp án þess þá er það bara heppni! Nei ég segi svona ... ég er samt voðalega hrifin af skipulagi. Listum, post-it miðum, dagatölum, flokkum, miðum, kössum. Mér líður bara svo vel ef ég veit hvar hlutirnir mínir eru og ef ég veit að þeir eru í stafrófsröð!

Kvöldinu eyddi ég semsagt í smá hangs og svo var hafist handa við alvöru stuff um 10 leytið. Nefnilega kortagerð og kortaskipulag. Gengur ekki að vera með þetta bara útum allt og gengur ekki að vera að borga 500 kr fyrir eitt kort útúr búð.


Hérna er brotabrot af þeim kortum sem ég hef verið að dunda mér við að gera, ef ég ætti að giska þá myndi ég halda að kostnaðurinn væri svona 50 kr hámark fyrir hvert kort, en ég átti flest allt í þau


Byrjaði á því að klæða skókassa með gjafapappír og skreyta hann með dúlleríi 


Ofan í kassann setti ég svo milliblöð úr stífum pappa og flokkaði eftir tilefnum, þá var ekkert eftir nema að raða

Þetta blogg hefur kannski verið fullmikill innsýn í það hversu klikkuð ég get verið í frítíma mínum. Í versta falli skemmti ég ykkur þá!

Þangað til næst.

No comments: